หน้าเว็บ

วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2563

Bộ năng lực và cách chơi Rammus mùa 10 cho những người new

 LMHT là một game show đoạn phim đấu trường trận chiến online bao ngời đấu được Riot Games phát triển và phát hành. Ngay từ khi công bố trò chơi này đã nhanh lôi kéo giới bạn nhờ vào bối cảnh dễ nhìn, hệ thống các hero là các vị tướng, trinh sát thiết lập khả năng ấn tượng. Mỗi một tướng trong Liên minh huyền thoại đều mang lại những Trải Nghiệm thú vui cho người chơi, trong số này có Rammus. Rammus đc biết rõ đến với biệt danh “Tê Tê Gai”, đây là một chơi sĩ kiêm tướng chống chịu kinh khủng. Ở những mùa giải trước, Rammus chỉ đi đường bên trên là chính, nhưng trong đợt giải này, “Tê Tê Gai” có lẽ đi nhiều vị trí đi đường không giống nhau. Rammus mùa 10 khẳng định là một trong những nhỏ quái nhân đi đường với sức chứa lên đến mức 1000 giáp. với các vị trí đi đường khác biệt, gamer hình như kiếm tìm cho tướng này một phép trợ giúp hợp với bản lĩnh đi đường của Rammus, từ đó phát huy tối đa bộ kĩ năng mà Rammus cài.

Tướng Rammus

Bộ năng lực của Rammus

Nội tại - Vỏ Gai: Tướng Rammus rồi sẽ được thêm sát thương khi chiếc mai của Rammus đc tăng tốc. lúc này sẽ biến hóa 25% giáp thành sát thương vật lý.

Q - Quả Cầu Tốc Độ: Rammus rồi sẽ cuộn tròn bạn dạng thân lại trong vòng 7 giây, tăng cường cực chóng vánh (lên đến 140% tốc độ di chuyển), tông vào địch với gây sát thương phép lên chúng cùng làm chậm tốc độ dịch chuyển của chúng đi 20/25/30/35/40% trong 2 giây. Khi kích hoạt Thế Thủ, hiệu ứng này sẽ bị nockout chỉ trong 1 giây.

W - Thế Thủ: Tướng Rammus thu mình vào thế thủ trong vòng 6 giây để được thêm giáp cùng kháng phép, tiếp nối phản lại các kẻ tấn công (+10% giáp của Rammus) sát thương phép. Khi kích hoạt Quả Cầu tốc độ, cảm giác này có khả năng sẽ bị hủy bỏ sau 1 giây.

Bộ năng lực của Rammus

E - Khiêu Khích: Rammus rồi sẽ kích thích một tướng địch hoặc quái rừng tấn công vào lớp vỏ chắc nịch của Rammus với làm giảm giáp của chúng trong giây lát, buộc nạn nhân công kích trong 1.25/1.5/1.75/2/2.25 giây.

R - Động Đất: Rammus sẽ tạo 1 cơn địa chấn xung quanh mình, gây 65/130/195 (+30% sức mạnh phép thuật) sát thương phép mỗi giây lên địch thủ cùng công trình xung quanh chỉ trong 8 giây.

Cách chơi Rammus mùa 10 và bảng ngọc suport

Rammus được đánh giá cao với bản lĩnh đi đường giỏi ở những chỗ đứng, khả năng chống chịu giỏi chính, cho nên những bảng ngọc trợ giúp dành riêng cho Rammus thiên về hồi máu. cùng sự giúp này, mỗi giai đoạn Game khác biệt bạn sẽ có lối chơi tướng “Tê Tê Gai” khác nhau.

Bảng ngọc suport cho Rammus đi rừng mạnh nhất.

Thời đoạn đầu game: giai đoạn này hãy tận dụng Quả Cầu tốc độ (Q) khi đi gank để tiếp cận mục tiêu từ xa và khống chế chúng. tiếp đến hãy cần dùng thúc đẩy điên loạn (E) kết hợp cùng skill Thế Thủ (W) để giữ chân và gây sát thương đối thủ. trong thời đoạn đi rừng, kích thích điên cuồng (E) là hình thức giúp đỡ chúng ta cũng có thể farm chóng vánh hơn, đồng thời giảm thiểu sát thương từ chúng. full bộ dành riêng mà bạn có thể chơi Rammus thời đoạn đầu trò chơi là: Q -> E -> W -> R.

Thời đoạn giữa game: Rammus khá “trâu” trong thời đoạn này. bạn hãy cần đến Quả Cầu speed (Q) để di chuyển nhanh qua các bãi quái rừng, kiểm soát điều hành maps và dấn thân kẻ địch, sau đó bật Khiêu Khích(E) để khống chế nhiều mục đích nhất chắc là. Khi Rồng chuẩn bị xuất hiện, Rammus nên kêu gọi đội nhóm ra đánh chén, bởi việc ăn được Rồng sẽ quyết định việc win thua kém của cuộc chơi đấy.

Thời đoạn cuối game: Hãy lao lên bằng Quả Cầu speed (Q) và kích hoạt skill Thế Thủ (W) cộng cùng việc lựa chọn mục đích tấn công bằng thúc dục điên cuồng (E). Để ngày càng tăng sát thương xung quanh, người chơi phải kích vận động Đất (R). thời đoạn cuối trò chơi khi dùng Quả Cầu tốc độ (Q) để bám đuổi mục tiêu game thủ buộc phải cẩn trọng, xem xét việc có lẽ bị chặn nếu vô tình trúng phải quân nhân giỏi những vật thể của địch trên hành trình dịch rời. Theo bình chọn, thời đoạn cuối trò chơi chính là lúc Rammus vô cùng trâu bò với bất tử bởi nên hãy tận dụng điều này để lao vào khống chế chủ lực kẻ địch và giành win.

Và khả năng chống chịu xuất xắc, tướng “Tê Tê Gai” - Rammus trong đợt giải 10 chắc chắn là 1 nhỏ Boss có sức càn lướt với mở giao tranh khá hay. hy vọng cùng những thông báo bên trên người chơi đã hiểu cách thức chơi Rammus hiệu quả tốt nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น