หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2562

COP 357 DERRINGER FRACTAL – Huyền thoại trở lại?

Cop 357 Derringer Fractal – trong những dòng vũ khí PISTOL trinh sát huyền thoại với khá nhiều đấu tích. tới bây giờ, khẩu pháo nhỏ xíu mà mạnh mẽ này đã xuất hiện trong vòng CF Cross Fire, bản CF 1246 tháng 2.

Đề tài của sự kiện lần này đc Ban ban hành lấy tên là “Huyền thoại trở lại”. như thế đã đầy đủ nhận thấy sức cuốn hút của Cop 357 Derringer Fractal đối với cộng đồng game thủ thế nào? Huyền thoại kể rằng, sức đại chiến của Cop 357 Derringer Fractal đầy đủ sức bổ trợ bạn thắng giữa những cuộc chơi súng tuyệt đỉnh.

Cùng hướng đến sức khỏe của khẩu pháo quan trọng này nhé.
Cop 357 Derringer Fractal – họa tiết thiết kế nhỏ gọn
Cop 357 Derringer Fractal – họa tiết thiết kế nhỏ gọn
Share Cop 357 Derringer Fractal – khẩu súng ốm

Cop 357 Derringer là dòng PISTOL súng ngắn sát thủ, có trọng lượng nhẹ cùng thiết kế nhỏ gọn. khẩu súng này từng là vật bất li thân của rất nhiều Game thu.

Lần trước tiên, Cop 357 Derringer được ra mắt cộng đồng game thủ vào năm 2015. Ở thời điểm đó, khẩu lục bé bỏng này chỉ lôi cuốn gamer về ngoại hình chỉn chu, tốc độ thay đạn 4 nòng của nó.

Nhưng sau đó 1 phút giây thì Cop 357 Derringer bị đông người lãng quên, rất ít khi sử dụng đến bởi có tương đối nhiều đấu sản phẩm khác đc triển lẵm ra hấp dẫn hơn, nhiều chức năng hơn.

Khẩu súng Cop 357 Derringer Fractal hiện đc xếp vào Đứng top 1 của dòng Pistol – (phiên bản được đổi mới từ Cop 357 Derringer), được BTC bổ sung vào trong ngày 7/2/2017. đây là sự trở lại sau một giây phút vắng ngắt bóng trên chơi trường Đột kích CF.
Cop 357 Derringer Fractal mới được cách tân đáng chú ý
Cop 357 Derringer Fractal mới được cách tân đáng chú ý
Cop 357 Derringer Fractal ở bản bổ sung CF Cross Fire 1246 có gì đặc biệt?

Khác cùng Hình ảnh rất gần gũi của nó trước đó, lần này, sự quay về của sát thủ dòng PISTOL Cop 357 Derringer Fractal sẽ là 1 bất ngờ rộng đối với rất nhiều gamer. Cop 357 Derringer Fractal đc nhà phát hành phong cách thiết kế với tương đối nhiều cải tiến đáng chú ý đối với bản cũ, đưa đến cho người chơi những Kinh nghiệm độc đáo hơn.

Được đổi mới từ Cop 357 Derringer (phiên bạn dạng Vcoin ở tiệm game), sát thủ dòng PISTOL lần này có speed xả đạn, thay đạn đc nâng cao đáng kể. phiên bản Fractal được tăng 02 viên đạn mỗi băng, cả speed hồi tâm cũng vô cùng nhanh. như vậy mạnh mẽ và tự tin của khẩu súng trở nên cực mạnh cùng phá giáp cực công dụng kể cả ở tầm xa.

Cop 357 Derringer Fractal hiện được cho như đứa con cưng trở về mà các Pro lẫn nghiệp dư đều được cần đến không hề ít. Ta hình như thuận lợi bắt gặp Hình ảnh của khẩu pistol này trong vô số nhiều giải chiến chuyên nghiệp hóa gần đây như CFEL, SS2, CFC,…
COP 357 DERRINGER FRACTAL đồng hành cùng rất nhiều bạn
COP 357 DERRINGER FRACTAL đồng hành cùng rất nhiều bạn
Giá của Cop 357 Derringer Fractal có quá cao?

Cùng sự quay lại với các nâng tầm, liệu Nhà ban hành có để Cop 357 Derringer Fractal một mức giá thành thách thức giống như va tới? Tin vui cho các game thủ bọn họ là Cop 357 Derringer Fractal sẽ vị trí Quả cầu màu đỏ lộc may cùng giá kinh doanh Fractal Mini vô cùng tuyệt hảo.

Theo đó, chỉ từ 5/13/20/35 Vcoin, tương đương với 1/3/5/10 Vcoin, các bạn đã có thể rinh về cho mình khẩu pháo Cop 357 Derringer Fractal nhỏ. Đừng khinh thường, Cop 357 Derringer Fractal chắc chắn sẽ là trợ thủ con mà có võ đáng truy lùng nhất.

Hãy thử Trải Nghiệm 357 Derringer Fractal bạn dạng bắt đầu, trọn vẹn khác, cực kì uy lực với dễ ợt. Từ speed Truyền, thay xuất xắc xả đạn đều đc cách tân rõ ràng, chỉ cần thấy tốc độ hồi tâm của 357 Derringer Fractal là đủ nhận thấy uy lực cho kẻ bé nhỏ này như vậy nào?

Chắc chắn khắp các chiến trường chơi súng đỉnh cao của CF Đột kích sẽ một đợt nữa bị khuấy đảo với sự quay lại đầy tuyệt vời của 357 Derringer Fractal. lựa chọn phiên bản Fractal được tăng thêm 2 viên đạn mỗi băng, dễ chịu xả đạn, tăng cơ hội chiến đấu.

Bền vững Cop 357 Derringer Fractal bản mới, cùng sự chi tiêu lớn từ Nhà ban hành sẽ khiến khẩu súng huyền thoại này trở lại với đc thương mến. hy vọng sự xuất hiện lần này sẽ khiến game thủ chắc là cân tất với mọi team, biến thành người chiến thắng rốt cục bên trên chiến trường Cross Fire.

Hãy nhờ rằng cập nhật các đổi khác của Cross Fire CF lần này, ngoài sự quay trở lại của Cop 357 Derringer Fractal người chơi nhé. cùng chào mừng với dự vào trò chơi ngay nào, những phút giây thú vui đang chờ đón người chơi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น