หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Liên Quân Mobile: những vị tướng “ngon bổ rẻ” cần biết đến

“Đầu tư” thế nào là hài hòa cho Game Liên Quân Mobile? Vào việc mua sắm những vị tướng khủng, tài năng cao để tạo điểm mạnh so với kẻ thù, hay đầu tư chi tiêu thời gian vào luyện tập, học hỏi để nâng cao kĩ năng của mình?

Đương nhiên không có ai có lẽ cấm bạn bỏ tiền ảo ra để tạo sức khỏe cho chính bản thân mình, đặc biệt là khi này lại là điều mà đơn vị sản xuất trò chơi...khuyến khích. Miễn bàn chi tiết về vấn đề này nha. Còn nếu khách hàng quyết định chi tiêu cải thiện suất xác của chính mình thì chúc mừng, bạn đã có một quyết định đầu tư biểu đạt được góc nhìn xa của chính mình.

Với cùng một hệ ứng dụng khả năng và Khả năng “ổn ổn”, khi ấy chỉ cần một vị tướng tầm tầm là chúng ta cũng có thể đấu hay cùng bằng hữu rồi/ Bởi xét cho và không phải ai cũng muốn bỏ thêm tiền xu vào những loại game vốn trả tiếng là “miễn phí” phải chứ nào!

Tiếp sau đây là một số trong những vị tướng không tốn vô số túi tiền đầu tư chi tiêu nhưng vẫn rất đáng để đồng bạc bát gạo mà gamer nên thử qua.
Richter là một trong vị tướng vô cùng nổi bật mà gamer có thể kiếm được sau thời điểm hoàn tất hệ thống sổ sứ mệnh của Trò chơi Liên quân Mobile mùa 2. tuy nhiên đổi bạn cũng cần phải mất một chút quân huy là Ngân sách "mở sổ"
Richter là một trong vị tướng vô cùng nổi bật mà gamer có thể kiếm được sau thời điểm hoàn tất hệ thống sổ sứ mệnh của Trò chơi Liên quân Mobile mùa 2. tuy nhiên đổi bạn cũng cần phải mất một chút quân huy là Ngân sách "mở sổ"
Những loại tướng Wisp, Ignis, Arum tuyệt Richter giống như đc nhận qua việc triển khai sứ mệnh trong đợt 2

Bên trên thực tế bạn sẽ vẫn mất phí, mặc dù thế Chi tiêu bỏ ra so với loài tướng thu về đc vẫn là rất rất đáng giá.

Cụ thể, ở mùa 2 của Game Liên quân Mobile, bạn có thể dùng 175 quân huy để tải sổ sứ mệnh bình thường, hoặc thông minh hơn là 395 quân huy cho sổ sứ mệnh vượt cấp.

Lý Do nên sử dụng sổ sứ mệnh mang phí thay vì chơi free thông thường? Bởi chỉ sổ sứ mệnh loại này new cho gamer số trách nhiệm đủ để đạt đến các cấp độ quan trọng cho việc nhận thưởng.

Sổ sứ mệnh có 60 cấp độ khác biệt, đạt tới cấp bậc 15, các bạn sẽ hình như nhận thấy một trong 3 vị tướng Wisp, Ignis hoặc Arum. Hình như đó thông minh đặc biệt là tướng Richter rồi sẽ đạt được nếu bạn vươn tới cấp 60.

Là một trong những pháp sư ma thuật đen, trả trong mình Khả năng dạn dày của 800 năm chiến đấu chống quỷ dữ, Richter là 1 trong những vị tướng có sức khỏe phi thường rất khó khăn bị tiêu diệt, xứng đáng để bổ sung vào hàng ngũ tướng Liên Quân của bản thân.
Rương tự chọn tuy khá rẻ tiền nhưng cũng đều có thể mang đến cho mình một trong số những vị tướng khá là hữu ích
Rương tự chọn tuy khá rẻ tiền nhưng cũng đều có thể mang đến cho mình một trong số những vị tướng khá là hữu ích
Nhận tướng bí mật qua chiếc rương Ngân sách phù hợp nhất

Chỉ trong quán của Game Liên quân Mobile có vật phẩm rất đáng để tiền ảo là "Rương tự chọn". Nó có mức chi phí rất ok là 49 quân huy. đổi là bạn cũng có thể nhận thấy các món quà random khi mở nó. Có tổng hợp 4 chọn không giống nhau của loài rương này, trong đó có 2 giải pháp liên kết đến việc lựa chọn tướng:

Chiến thuật 1: bạn được chọn 1 tướng trong các Wisp, Tel'Annas, Raz, Cresht với Fennik.

Chiến thuật 2: bạn đc lựa chọn 1 tướng trong những Payna, Max, Điêu Thuyền, Mganga và Grakk.

Xem xét là cả 2 phương án bên trên đều cho các loài tướng lâu hơn, giúp bạn có thể đấu mãi mãi về sau này.
Pháp sư Lauriel có sức mạnh đáng nể, xứng đáng để người chơi thử vận may qua loại game Vòng quay kho báu
Pháp sư Lauriel có sức mạnh đáng nể, xứng đáng để người chơi thử vận may qua loại game Vòng quay kho báu
Cần dùng Vòng quay Kho báu để đưa về tướng Lauriel

Để có thể làm đc điều đó, trước hơn hết bạn phải kiếm "vé", chính là những lượt quay Vòng quay kho báu. Chúng không hề tìm kiếm xuất xắc tải được, mà lại đó là phần thưởng khi chúng ta tham dự các event trong Game.

Sau khi có đc các lượt quay này, người chơi đơn giản là quay vòng quay kỳ diệu với chờ đợi thần may mắn mỉm cười cùng mình thôi.

Lauriel - Đại thiên sứ, là 1 trong vị tướng đường giữa rất chi là nổi trội của Game Liên quân Mobile. Lauriel với ngoại hình rất chi là bắt mắt, gây chú ý là đôi cánh thiên thần đầy tự hào, là một trong những vị nữ tướng chỉ việc xem qua đã "kết".

Tuy vậy, không chỉ là ngoại hình, Lauriel còn được nhìn nhận là một trong những tướng pháp môn sư mạnh nhất Liên quân Mobile.

Chi tiết, Lauriel được nhìn nhận là hình như tiêu diệt nhanh chóng các "quân tốt" của địch. Bên cạnh đó, bản lĩnh hồi máu rất nhanh cùng mạnh khiến cho Lauriel có sức sống vô cùng đáng nể, trong cả trong số ải giao tranh lớn và phải chịu thế bất lợi đối với địch.

Trên đó là một số cách kiếm tướng “ngon bổ rẻ” chỉ trong Liên quân di động. phải ghi nhớ đây chỉ là một nội dung bài viết mang tính xem thêm, bởi qua mỗi mùa, mỗi bản update, Game Liên quân Mobile giống như lại mang trong mình một diện mạo mới, và các phương pháp tìm tướng không hề như trước đó nữa.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น