หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2563

Danh sách các trang bị cơ bản và tùy chọn cho Butterfly

Trò chơi Liên quân Mobile là một trong những tựa game lớn, thú hút rất nhiều người đấu. Vì Sao không chỉ là vì bối cảnh đẹp mà còn là cách chơi thú vị của Game, sự đa chủng loại của các vị tướng. trong các số đó những đề tài liên kết đến những vị tướng này là điều mà các game thủ âu yếm nhiều nhất. nhất là đối với vị tướng có lối chơi kỳ dị như Butterfly.

Nội dung bài viết từ bây giờ rồi sẽ với bạn hướng đến còn nữa về menu các trang bị bước đầu với tùy lựa chọn mà Butterfly cần có để dường như phát huy hay bản lĩnh của chính mình, từ đó nắm đc thế chủ động khi các cuộc giao tranh xảy ra. Hãy dựa vào menu này để áp dụng nó vào hero của chính bản thân mình nhé!

Trang bị đầu trận cho Butterfly

Rựa Thợ Săn: hỗ trợ tướng gây thêm 20% sát thương lên quái rừng, đồng thời, Butterfly có thể được thêm 20% Khả năng khi đè bẹp được quái rừng. Trang bị này để giúp Butterfly đi rừng dễ dãi hơn trong vòng thời đoạn đầu, điểm trừng phạt cũng được nâng cao hơn so với lúc đầu.

Kiếm Truy Hồn: tăng thêm sát thương tay cùng sát thương chiêu trò của Butterfly. Tăng 40 công vật lý cùng 6% hút máu cùng giảm 15% time hồi chiêu cho Butterfly. Bên cạnh đó, Butterfly có vẻ gây thêm 30% sát thương cho tiệm rừng cùng nhận 35% Khả năng nếu tiêu diệt được quái rừng.
Trang bị giai đoạn đầu cũng rất cần và Butterfly
Trang bị giai đoạn đầu cũng rất cần và Butterfly
Giầy Kiên Cường: tăng 110 giáp phép cùng 60 speed chạy cho Butterfly. Giảm được 35% cảm giác khống chế khi nhảy, tuy đó là con số không lớn nhưng nó lại rất hữu dụng với nhân vật nhát cơ động như Butterfly.

Trang bị giữa trận cho Butterfly

Thương Xuyên Phá: tăng xuyên pháp với tốc chạy khi Butterfly rời khỏi giao tranh. đấy là một trang bị phải nhớ bổ trợ Butterfly gia tăng sức mạnh của chính mình chỉ trong thời đoạn đầu cuộc đấu này.

Phức hợp Kiếm: tăng 15% tốc đánh, 10% hút máu, 500 máu tối đa cùng giảm 10% time hồi chiêu cho Butterfly. Trang bị này rất phù hợp khi Butterfly tiến hành những pha ám sát đối tượng, bây giờ Butterfly cần có lực sát thương mạnh thì mới có thể đánh hạ đối phương 1 cách nhanh lẹ nhất.

Trang bị cuối round cho Butterfly

Nanh Fenrir: ở giai đoạn cuối cuộc đấu, Butterfly rất cần phải hướng tới các trang bị phụ trợ mình có lực công vật lý. Vừa giỏi trang bị này lại triển lẵm cho Butterfly 200 công vật lý cùng tăng 30% sát thương nếu số lượng máu của đối phương giảm xuống bên dưới 1/2.
Phương thức lên đồ cân xứng sẽ giúp Butterfly gia tăng sức khỏe
Phương thức lên đồ cân xứng sẽ giúp Butterfly gia tăng sức khỏe
Kiếm Muramasa: là trang bị chắc cú hữu ích chỉ trong giai đoạn này, tăng 75 công vật lý, 45% xuyên giáp cùng giảm 10% giây phút hồi chiêu. Nó sẽ phát huy rất chất lượng trên các tướng có không ít trang bị phòng vệ như Butterfly.

Các trang bị tùy chọn khác cho Butterfly

Bên cạnh những món trang bị cần thiết, khi đối đầu và các trường hợp bất ngờ thì Butterfly cần có thêm những trang bị khác để đối phó. bạn có thể chọn lựa chúng dựa trên các tướng tham dự cùng lối chơi của đội nhóm kẻ địch. sau đây là một vài trang bị tùy chọn lựa mà chúng ta cũng có thể xem thêm cho Butterfly:

Liềm đoạt Mệnh: phụ trợ Butterfly gia tăng 60 công vật lý và giảm 5% time hồi chiêu. Đồng thời, nếu Butterfly tiến vào trạng thái bất tử, tướng này có lẽ miễn nhiễm sát thương và tăng cường chạy lên 20% trong vòng 1s. đấy là một trang bị quyết định với rất quan trọng chỉ trong tình huống gamer bị kẻ địch khống chế, Liềm chiếm Mệnh sẽ giúp bạn đạt thêm time để lật ngược tình thế chỉ trong giao tranh.
Butterfly phải dùng một vài trang bị khác để ứng phó trường hợp bất thần
Butterfly phải dùng một vài trang bị khác để ứng phó trường hợp bất thần
Giáp Hộ Mệnh: nếu bạn đang quá xanh thì nên lên trang bị này ở phần thứ 4, điều đó giúp đỡ bạn không biến thành kẻ thù đè bẹp. Trang bị rồi sẽ công 120 điểm giáp với tăng sát thương của bản thân mình Butterfly lên 10%, bổ trợ Butterfly sống sót trong trận đấu dài lâu.

Bên trên đấy là một số trang bị mà Butterfly cần phải để phát huy hết sức khỏe của chính mình trong số cuộc giao tranh. hy vọng những thông báo này sẽ giúp ích cho mình trong tiến trình lên trang bị cho Butterfly!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น